Bán hàng là một nghệ thuật. Có người thành công nhưng cũng có không ít người thất bại. Để bán hàng chuyên nghiệp, bạn cần tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm. Đánh giá sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng Bạn sẽ thấy cuốn sách này có giá trị to lớn đối với những người trong nghề bán hàng. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa sở hữu cuốn sách này trong tay.
Về tác giả cuốn sách
Sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng được viết bởi tác giả Tom Hopkins Người Mỹ. Ông là một huấn luyện viên bán hàng cực kỳ lỗi lạc với nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Tom Hopkins còn làm công việc tư vấn bán hàng cho các tổ chức, công ty kinh doanh. Năm 19 tuổi, anh bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Và ở tuổi 27, anh đã trở thành triệu phú đô la cùng với nhiều kỷ lục khác mà khó ai có thể đạt được. Với những gì tích lũy được trong quá trình làm việc, Tom Hopkins đã truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng và nguồn cảm hứng của mình cho rất nhiều người.

Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng được viết bởi tác giả người Mỹ Tom Hopkins
Cách Tom Hopkins truyền cảm hứng bán hàng cho giới trẻ rất đơn giản. Anh dùng chính những câu chuyện làm giàu của mình để truyền tải đến họ. Qua đó tạo ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ. Giúp họ có hướng đi đúng đắn trong nghề bán hàng.
Đánh giá sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng
Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng ngay từ khi phát hành đã thu hút độc giả. Đặc biệt dành cho những người bán hàng trẻ tuổi muốn dấn thân vào sự nghiệp bán hàng thú vị nhưng không dễ dàng. Thông qua cuốn sách, độc giả tích lũy được vô số điều bổ ích trong nghệ thuật bán hàng. Điểm cộng của cuốn sách là các khái niệm và kiến thức được Tom Hopkins viết bằng ngôn ngữ cực kỳ đơn giản, dễ hiểu, dễ tiếp cận với mọi đối tượng.
Khái niệm công việc bán hàng
Xem lại cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng, bạn đọc sẽ thấy khái niệm bán hàng mà tác giả đưa ra là vô cùng toàn diện và sâu sắc. Bạn làm việc trong lĩnh vực bán hàng? Vậy, bạn đã hiểu hết về công việc của mình chưa? Nếu chỉ coi đây là một hoạt động thương mại đơn thuần thì bạn chưa thực sự hiểu về công việc này. Theo Tom Hopkins, bán hàng không chỉ là một hoạt động thương mại. Đây cũng là nghệ thuật giao tiếp và cách chinh phục khách hàng.
Sự cạnh tranh trên thị trường vô cùng khốc liệt với đa dạng các hệ thống giao dịch. Nếu bạn chỉ tập trung vào kiếm tiền – giao dịch hàng hóa một cách cứng nhắc, bạn sẽ không bao giờ thành công. Bạn sẽ không giữ được khách hàng lâu trong một xã hội mà cấu trúc vô cùng phức tạp và đầy cạnh tranh. Để thành công, bạn cần có nghệ thuật bán hàng khéo léo và thu phục khách hàng để họ luôn có thiện cảm với bạn. Đó là những gì tác giả Tom Hopkins tổng kết từ kinh nghiệm thực tế của chính mình.

Xem lại cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng, bạn đọc sẽ thấy khái niệm bán hàng được trình bày một cách dễ hiểu
Những kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng
Xem tiếp cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng, bạn đọc sẽ thấy tác giả không chỉ đưa ra khái niệm toàn diện về bán hàng mà còn đưa ra những kinh nghiệm, kỹ năng người bán hàng cần có. Kinh nghiệm đó được Tom Hopkins nghiên cứu và phân tích dựa trên kinh nghiệm thương trường của ông. Theo tác giả, người bán hàng trước khi bước vào thương trường cần được trang bị rất nhiều kỹ năng.
Đầu tiên, để trở thành một người bán hàng giỏi, bạn cần có tư duy rằng bạn đang bán hình ảnh cá nhân hay doanh nghiệp của mình. Do đó bạn cần phải xây dựng hình ảnh cá nhân hay doanh nghiệp của mình một cách hoàn hảo. Cho khách hàng của bạn cơ hội nói chuyện trực tiếp và tự hào về những gì bạn mang đến cho họ
Hãy đọc cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị. Bạn sẽ trả lời rất nhiều câu hỏi mà mọi nhân viên bán hàng sẽ gặp phải trong quá trình bán hàng. Bạn sẽ hiểu tại sao bạn không bán được hàng nếu chỉ ngồi ở văn phòng. Bạn cũng biết làm thế nào để nổi bật giữa đám đông và vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn. Đồng thời nắm được bí quyết chinh phục khách hàng. Tất cả đều được tác giả chia sẻ trong cuốn sách này.

Hãy đọc cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều điều thú vị
Những lưu ý khi bán hàng
Sức hấp dẫn của cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng còn ở chỗ tác giả chia sẻ rất nhiều lưu ý trong công việc bán hàng. Mặc dù những cân nhắc này là nhỏ, nhưng chúng rất quan trọng để bạn giao tiếp thành công với khách hàng.
Lập luận của cuốn sách
Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng có một cách tiếp cận rất thú vị. Đó là cách tác giả truyền tải nội dung từ lý thuyết đến thực hành kỹ năng thông qua các câu chuyện. Cách sử dụng ngôn ngữ của tác giả vừa giản dị vừa hóm hỉnh, hài hước. Cho dù bạn không phải là người giỏi viết lách hay viết văn, bạn cũng có thể dễ dàng hiểu được thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm trong cuốn sách.
Review sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng được trình bày rất đầy đủ và chặt chẽ. Dẫn dắt người đọc theo một trình tự khoa học và logic.
Đầu tiên, tác giả chỉ ra nguyên nhân và lợi ích của kể chuyện trong bán hàng. Tiếp theo, cuốn sách giúp người đọc nhìn thấy các yếu tố của một câu chuyện. Các tình huống bán hàng cần được kể. Tiếp theo là quá trình sáng tạo truyện để bạn đọc luyện tập. Cuối cùng, tác giả chia sẻ bí quyết tạo tình huống bất ngờ và tạo cảm xúc trong truyện.

Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng là sự lựa chọn không thể thiếu của nhân viên bán hàng
Ai nên đọc cuốn sách này?
Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng là sự lựa chọn không thể thiếu của những người làm công việc bán hàng. Nếu bạn muốn tham gia thị trường, bạn phải có cuốn sách này. Ngoài ra, nếu bạn làm việc trong lĩnh vực marketing cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều kiến thức bổ ích từ cuốn sách này. Bạn sẽ hiểu khách hàng của mình hơn.

Sách cũng là sự lựa chọn của lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên, người sáng tạo nội dung hay bất kỳ ai muốn bán sản phẩm và dịch vụ.
phần kết
Bán hàng chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Vì vậy, nhiều người phải dừng lại trên con đường chông gai. Tuy nhiên, nếu thành công thì sự nghiệp của bạn sẽ vô cùng rạng rỡ vì “bất tài đổi vận”. Review sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng sẽ giúp bạn dễ dàng đi đến thành công trong bán hàng.
Xem thêm:
.