Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh quần áo online mang đến thu nhập khủng

Việc bắt đầu một cửa hàng quần áo trực tuyến thành công không chỉ đơn thuần là mua tạo trang web và đặt quảng cáo. Một cửa hàng thành công phụ thuộc vào thị trường ngách bạn chọn, thương hiệu bạn tạo ra, chất lượng không chỉ của các sản phẩm quần áo mà còn cả trang web của bạn, dịch vụ khách hàng mà bạn cung cấp và các chiến lược thực hiện. Dưới đây là những gì bạn cần cho kế hoạch kinh doanh quần áo online.

Hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh quần áo online chi tiết mang đến thu nhập cực khủng

Bước 1: Chọn thị trường ngách Thích hợp cho chiến lược kinh doanh online quần áo

Trước khi bạn có thể chọn sản phẩm của mình, bạn cần phải quyết định quần áo và trang phục mà bạn muốn bán ở thị trường ngách nào. Việc chọn thị trường ngách đảm bảo bạn chọn được sản phẩm và lập toàn bộ kế hoạch kinh doanh xoay quanh kiểu người mua sắm tiềm năng mà bạn muốn thu hút và cuối cùng đảm bảo bạn có thể định vị cửa hàng của bạn theo một cách độc đáo.

Điều này cũng sẽ giúp bạn phát triển danh sách sản phẩm của mình để thu hút thị trường mục tiêu cụ thể của bạn, cho phép bạn hạn chế sự cạnh tranh và tăng cơ hội trung thành lâu dài của khách hàng.Dưới đây là bốn cân nhắc quan trọng nhất khi chọn thị trường ngách của bạn:

  • Hãy độc đáo nhất có thể để nổi bật giữa đám đông
  • Chọn một thị trường ngách mà bạn quan tâm và đam mê
  • Tự hỏi bản thân xem bạn có thể tăng thêm giá trị hay không
  • Đảm bảo rằng thị trường ngách có tiềm năng thu nhập
Tham Khảo Thêm:  Workstation là gì?

Bước 2: Chọn Sản phẩm Cửa hàng Quần áo Trực tuyến của bạn

Khi bạn đã có thị trường ngách, đã đến lúc chọn sản phẩm của mình cho kế hoạch kinh doanh quần áo online. Bạn sẽ bán áo sơ mi hoặc váy ngắn tay? Thị trường quần áo và hàng may mặc gần như vô hạn và bạn có thể chắc chắn rằng có rất nhiều lựa chọn trong thị trường ngách mà bạn đang bán. Khi bạn bắt đầu một cửa hàng trực tuyến, bạn nên bắt đầu với quy mô nhỏ và chậm, sau đó phân nhánh các ngành hàng của bạn khi bạn phát triển.

Khi bạn đã có thị trường ngách, đã đến lúc chọn sản phẩm của mình cho kế hoạch kinh doanh quần áo online.

Giả sử bạn đã quyết định mở một cửa hàng quần áo trực tuyến nhắm vào thị trường tập thể dục yoga. Thay vì đưa nhiều loại sản phẩm vào danh sách đề xuất của bạn, hãy tách riêng những sản phẩm phải có mà bạn có thể tung ra. Mỗi loại sản phẩm – dù là áo hoodie hay tất – đều có nhiều tiềm năng xây dựng thương hiệu quần áo mới của bạn.

Bước 3: Chọn mô hình kinh doanh cửa hàng quần áo trực tuyến của bạn

Bây giờ bạn đã biết thị trường ngách của mình và có ý tưởng về các loại sản phẩm bạn muốn bán, đã đến lúc chọn mô hình kinh doanh cho kế hoạch bán quần áo online. Có bốn loại mô hình kinh doanh mà các cửa hàng quần áo và hàng may mặc trực tuyến thường lựa chọn:

  • In theo yêu cầu
  • Cắt và may tùy chỉnh
  • Nhãn hiệu riêng
  • Bán lẻ quần áo
Tham Khảo Thêm:  Lên lịch một cuộc hẹn với người khác

Mỗi mô hình kinh doanh đều có ưu và nhược điểm riêng và việc lựa chọn giữa chúng phải dựa trên mục tiêu tổng thể, ngân sách và kỹ năng của bạn.

Bước 4: Vạch ra kế hoạch kinh doanh cửa hàng quần áo trực tuyến của bạn

Bạn có thị trường ngách, sản phẩm và mô hình kinh doanh; đã đến lúc lập kế hoạch kinh doanh quần áo online, chẳng hạn như:

  • Thị trường (khai thác những người mua sắm tiềm năng của bạn vào các thị trường được phân đoạn)
  • Sản phẩm (quyết định điều gì khiến chúng trở nên độc đáo)
  • Đối thủ cạnh tranh lớn nhất (liệt kê các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn)
  • Mô hình kinh doanh / chiến lược thực hiện
  • Mô tả thương hiệu / công ty (cách bạn muốn thị trường mục tiêu xem thương hiệu của mình)

Bạn có thị trường ngách, sản phẩm và mô hình kinh doanh; đã đến lúc lập kế hoạch kinh doanh quần áo online,

Ngoài ra, và rất quan trọng, một phần của bản kế hoạch kinh doanh quần áo online của bạn cũng nên bao gồm giá cả. Lập ngân sách giá cho mỗi sản phẩm với những cân nhắc chi phí quan trọng sau:

  • Thiết bị, phát triển web, lưu trữ, v.v.
  • Thiết kế và phát triển
  • Chi phí sản xuất trên mỗi sản phẩm, bao gồm cả chi phí sản xuất mẫu
  • Lao động và vận chuyển
  • Nguyên vật liệu
Tham Khảo Thêm:  Gửi tiết kiệm online có an toàn không?

Khi bạn biết chi phí, bạn có thể tính ra lợi nhuận của mình, nơi bạn đang tìm kiếm lợi nhuận khoảng 30-50% nếu sử dụng mô hình cắt và may. Tuy nhiên, ở giai đoạn này, bạn cũng nên xem xét đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình để định giá, đảm bảo rằng bạn không định giá vượt quá thị trường.

Bước 5: Tạo cửa hàng quần áo trực tuyến của bạn

Bây giờ đến phần thú vị: tạo cửa hàng trực tuyến của bạn. Tiếp theo, bạn sẽ muốn chọn nền tảng và sau đó là chủ đề cửa hàng (hoặc ngược lại). Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện khi tạo cửa hàng của mình.

Một phần quan trọng khác của việc thiết lập cửa hàng của bạn đáng được đề cập đặc biệt là các trang sản phẩm của bạn. Người mua sắm trực tuyến chỉ có ảnh và trang sản phẩm để đánh giá chất lượng và thông tin chi tiết về sản phẩm của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng ảnh và trang sản phẩm có chất lượng tốt.

Một phần quan trọng khác của việc thiết lập cửa hàng của bạn đáng được đề cập đặc biệt là các trang sản phẩm của bạn

Không có gì ngạc nhiên khi các cửa hàng quần áo trực tuyến là một ngành mang đến thu nhập vô cùng đáng mong đợi, cho đến nay đây vẫn là một trong những thị trường thương mại điện tử phổ biến nhất. Hy vọng với kế hoạch kinh doanh quần áo online trên đây, bạn có thể kinh doanh thành công hơn.

 

Related Posts

Top 10 ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt đắt khách hiện nay

Kinh doanh đồ ăn vặt online mấy năm gần đây trở nên vô cùng thịnh hành. Tuy nhiên giữa sự phát triển đó, bạn nên kinh doanh…

4 địa chỉ nhập quần áo giá sỉ rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, với sự phát triển chóng mặt của internet mà các trang mạng xã hội cũng như các trang web bán hàng online…

Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu chất lượng và uy tín ?

Từ khoá chính: bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu Từ khoá phụ: bán quần áo trẻ em lấy hàng ở đâu, lấy hàng…

Cách tìm kiếm và lựa chọn các shop bán quần áo online trên facebook uy tín

Facebook được đánh giá là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ thu hút lượng lớn tương tác hàng…

Bạn đã biết bán quần áo online cần bao nhiêu vốn chưa?

Khởi nghiệp không bao giờ là dễ dàng. Bắt đầu kinh doanh trong một lĩnh vực cạnh tranh cao như ngành công nghiệp quần áo thậm chí…

Bán quần áo online lấy hàng ở đâu đẹp – uy tín và chất lượng nhất?

Nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của thương mại điện tử, các công cụ dễ sử dụng khiến việc bắt đầu kinh doanh quần áo trực…