Những ai đang làm trong ngành nội dung hoặc liên quan đến marketing, chắc hẳn Thôi miên bằng lời nói sẽ là cuốn sách phù hợp nhất. Chúng được coi là khuôn mẫu vì câu từ nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa nhiều bài học quý giá. Một thiết kế nhạt nhòa với màu sắc bình thường nhưng lại là cuốn sách gối đầu giường của nhiều người. Tại sao? Hãy cùng tìm hiểu tác phẩm đã thôi miên chúng ta như thế nào nhé.
Tóm tắt thôi miên bằng lời nói
Dành cho những bạn yêu thích viết lách nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cuốn sách này Thôi miên bằng lời nói sẽ giống như một nam châm cho chính nó. Không thể phủ nhận kiến thức chuyên ngành sẽ giúp ích cho cuộc sống. Nhưng cách bạn thể hiện thông điệp đó bằng ngôn từ sẽ ảnh hưởng lớn đến con đường dẫn đến thành công.

Verbal Hypnosis – cuốn sách đáng đọc?
Tác giả
Khi nhắc đến những cuốn sách giúp người đọc hiểu sâu hơn về ngành marketing, không thể bỏ qua một cái tên vô cùng đặc biệt – Joe Vitale. Những cuốn sách này đã khiến ông trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những nhà văn có ảnh hưởng nhất hiện nay.
Thông qua các tác phẩm như: Trạng thái mua hàng, Luật hấp dẫn – 5 bước để thực hiện, v.v.. Bên lề những bút lực đó, ông còn là nhà đầu tư lớn cho công ty tư vấn tiếp thị Hypnotic Marketing. Vì kỹ năng quan sát nhạy bén và tầm nhìn sâu rộng, Hypnotic Marketing luôn có mặt trong số những người có ảnh hưởng trong ngành tiếp thị.
Nội dung
Sách Thôi miên bằng lời nói Được coi là một công trình nghiên cứu tuyệt vời của nhà văn Joe Vitale. Qua ngòi bút ấy, người đọc thấy được sự linh hoạt, kỳ diệu của ngôn từ sẽ giúp ta đạt được thắng lợi.
Thông qua ngòi bút chủ đạo đó, Joe Vitale đã giúp người đọc khám phá ra những con đường mới. Với khả năng lời nói của mỗi người sẽ mang những yếu tố khác nhau. Từ đó có thể phát huy và ứng dụng tối đa vào cuộc sống và công việc.
Ngày nay, sự phổ biến của từ ngữ trong giao tiếp, thuyết trình không còn quá xa lạ với mọi người. Vì vậy, chúng sẽ là một món quà hoàn hảo giúp người đọc cải thiện và tìm thấy sự xuất sắc thông qua ngôn từ của chính họ.

Một trong những cuốn sách có nội dung thu hút người xem không thể rời mắt
Độc giả của cuốn sách nên là ai?
Thành thật Thôi miên bằng lời nói Nó sẽ là một cuốn sách hữu ích cho mọi lứa tuổi hiện nay. Trong cuộc sống, mỗi lời nói có thể quyết định lớn và ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Ai cũng muốn trở nên giỏi giao tiếp hơn để có thể mở rộng các mối quan hệ của mình. Không gì có thể dễ dàng hơn chinh phục người khác chỉ bằng lời nói.
Thông qua việc hiểu và nhìn ra tâm lý của người đối diện. Chính bản thân chúng ta khi có sự giao tiếp thông minh sẽ gây ra những điều tích cực để tác động đến quyết định của người khác một cách đơn giản nhất.
Cuốn sách này không chỉ dành cho những người làm nội dung mà những người thiết kế website cũng có thể tìm đến cuốn sách này. Ai mà không muốn cách trình bày trở nên hấp dẫn và dẫn dắt người đọc hiểu được ý nghĩa thông qua nội dung được thiết kế trên website? Vì vậy, các blogger nên tìm đến Thôi miên bằng lời nói để hiểu rõ hơn về các cấu trúc và cách làm việc tốt nhất cho bản thân.
Những nội dung đắt giá của Thôi miên bằng lời
Dù bạn là ai, dù bạn làm gì, bạn luôn nên quay lại một lần Thôi miên bằng lời nói để cảm nhận tinh hoa bằng ngôn từ giản dị nhưng đi sâu vào vấn đề. Những bài học quý giá được biến hóa theo cách nhìn nhận của mỗi người sẽ là bước thành công vượt bậc của Joe Vitale. Vì vậy, đây là những ý nghĩa cho bạn.
Lời nói ảnh hưởng đến cuộc sống
Chỉ với những từ đơn giản cùng với sự biến hóa và làm cho chúng đẹp mắt, bạn có thể áp dụng vào công việc của mình một cách trôi chảy hơn. Nhưng vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của mình. Thông qua suy nghĩ và cảm xúc của con người, bạn có thể đánh vào những phần đó chỉ bằng lời nói. Điều đó ảnh hưởng đến quyết định và nhận thức của mỗi người.

Lời nói là con đường nhanh nhất đi đến lòng người
Khi bạn có vốn từ vựng phong phú và khả năng thuyết phục linh hoạt. Đích đến của thành công sẽ gần hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng các từ đơn giản để mô tả một cái gì đó hoặc một cái gì đó, bạn có thể áp dụng các từ chất lượng cao hơn thể hiện sự thành thạo của bạn.
Sự sáng tạo
Trong nghệ thuật thôi miên bằng lời nói thì chắc hẳn ai cũng nhận ra điểm chính trong cuốn sách là người viết hãy đặt mình vào vị trí của người đọc để cảm nhận phương pháp nào sẽ đạt được hiệu quả thành công nhất khi giải nghĩa câu.
Vì vậy, Joe Vitale đã thực sự thành công với cách dùng từ uyển chuyển để nhấn mạnh và để lại ấn tượng cho người đọc. Đây là một trong những giá trị cốt lõi của định nghĩa về tiếp thị. Mỗi sản phẩm đều có ý nghĩa như nhau, nhưng điều quan trọng là cách chúng ta truyền tải thông điệp mà vẫn giữ được ý nghĩa độc đáo của chúng.

Làm thế nào để bạn làm cho người đọc thấy rằng họ là chủ đề của đề cập?
điểm sáng tạo
Đã có rất nhiều người có tài nhưng vẫn không giữ được lửa. Vì sợ, sợ viết sai, sợ viết chưa hay, sợ diễn đạt chưa hay… nhưng không ai thành công mà không trải qua thất bại.
Với bí quyết mà Joe Vitale chủ yếu đề cập đến chúng ta là tinh hoa của ngôn từ và sự sáng tạo trong cách diễn đạt. Kết hợp nhuần nhuyễn chúng, bạn sẽ có thể thôi miên bất cứ ai chỉ bằng những từ cực kỳ đơn giản.
Nghệ thuật thôi miên bằng lời nói sẽ là kim chỉ nam cho bạn. Họ giúp bạn sửa chữa và hoàn thiện một tác phẩm thông qua những ngôn từ đơn giản nhưng vẫn lưu lại ấn tượng với khách hàng.
Các trang được tạo trong cuốn sách Thôi miên bằng lời nói sẽ giúp bạn trả lời rất nhiều câu hỏi thực tế mà nhiều người vẫn chưa trả lời được. Chính vì vậy, hãy thưởng thức và tự mình suy ngẫm để trở thành một độc giả thông minh. Sau đó, bạn có thể hiểu tất cả các thông điệp mà Joe Vitale truyền tải. SáchHay24H.com Chúc các bạn có những giây phút thư giản.
Xem thêm:
.