Theo đó, dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp này có tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 cách TP.HCM khoảng 30 phút di chuyển, cách KCN VSIP 1km, KCN Việt Hương 3km, bệnh viện quốc tế Bình Dương 1.5km và Aeon Mall 1.8km.

Danh Khôi hợp tác với Phát Đạt và các đối tác phát triển dự án trung tâm thương mại và căn hội cao cấp tại thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương với tổng mức đầu tư lên đến 8.282 tỷ đồng

“Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án cao cấp tại TP.HCM và các tỉnh thành, Phát Đạt nhận thấy Bình Dương hội tụ đầy đủ các lợi thế và tiềm năng để trở thành nơi “đất lành chim đậu”. Vì lẽ đó, Phát Đạt mong muốn được góp phần vào sự thay đổi diện mạo đầy năng động của Thuận An với một dự án theo mô hình phức hợp đô thị hiện đại và đẳng cấp”. , ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cho biết.

Cũng theo ông Vũ, với cái bắt tay này với Danh Khôi, các bên sẽ cùng nhau xây dựng nên một biểu tượng của Thành phố Thuận An trong tương lai gần.

Với dự án này, lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Danh Khôi và Phát Đạt sau thành công của dự án Nhơn Hội New City.

Dự án được xây dựng bởi Central Cons, một thương hiệu “mới nổi” trong lĩnh vực xây dựng tại phía Nam. Đây cũng là đơn vị xây dựng nhiều dự án lớn như: Vin City Grand Park, Vin Homes Smart City, Emprite City giai đoạn 2, Shangri-La Hoa Lâm …

Được biết, đơn vị phân phối chính của dự án là DKRA Vietnam, một thương hiệu phân phối bất động sản có uy tín tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, để tạo niềm tin cho khách hàng các nhà phát triển dự án đã lựa chọn các đối tác có uy tín tham gia vào dự án như: đơn vị giám sát Turner, công ty Nội thất AKA, thương hiệu nội thất Kohler…