8bb87064-b8e0-4944-afa2-31192dfdd009-1610713724.jpeg
 


Dù khó khăn với nhiều ngành nghề vì dịch bênh nhưng loại là một giai đoạn thăng hoa đổi nhà đổi xe với nhà đầu tư có bản lĩnh. Nhiều cổ phiếu đã tăng gấp 2 gấp 3 lần quá nhiều và đi lên đồng loạt là điều chưa từng có và chưa dừng lại nên tận dụng cơ hội.

Quay trở lại phiên giao dịch ngày hôm nay, thị trường vẫn những bài cũ sau khi phá lớp băng tâm lý hôm qua nhanh chóng tăng xanh mạnh hơn 7 điểm. Sau đó duy trì đà xanh cho đến hết phiên và rung lắc không đáng kể. Thanh khoản vẫn tốt và dòng tiền vẫn luân chuyển từ dòng này sang dòng khác giữ điểm. Vn30 còn xuất sắc hơn khi ghi điểm gần gấp đôi so với VNI. Đóng lại một phiên khá mịn màng khi kết tuần đóng cửa điểm số 1194 điểm chứng kiến 11 tuần tăng liên tiếp không kết thúc.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 15/01 điểm số tăng đẹp 6.80 điểm đóng mức 1194.20 điểm tăng 0.57 %; HNX-Index quay lại đà tăng 3.2 điểm tức 1.44% về ngưỡng 225.47 điểm sàn UPcom cũng cùng chung chí hướng với 2 sàn còn lại khi tăng 0.89 điểm về mốc 78.64 điểm tăng 1.14%.

Thanh khoản vẫn duy trì đều và hôm nay sàn khá thông nên mức thanh khoản đạt mức lớn quay trở lại áp sát mốc 1 tỷ USD tam sàn khi HOSE đạt mức 18.698 tỷ đồng, HNX sự quay trở lại của SHB lại kéo thanh khoản lên 2952 tỷ đồng và UPcom đạt giá trị 1100 tỷ đồng.

Sau phiên mua ròng khcish lệ hôm qua thì nay khối ngoại lại tạt thẳng mặt khi bán ròng tới mức hơn 2246 tỷ đồng riêng HOSE. Lý giải điều này thì bóc tách riêng hôm nay có lệnh giao dịch thỏa thuận khối ngoại bàn ròng hơn 20 triệu cổ MSN giá sàn đã chiếm mức hơn 1700 tỷ đồng thì vẫn là một phiên bán khá lớn vào nhiều mã hàng triệu cổ như HPG, CTG, VND chốt lời.

VN30 cực kì thuyết phục khi là đầu tàu dẫn dắt thị trường khi đóng góp tới tăng hơn 13.21 điểm công lớn vẫn thuộc về nhóm ngân hàng khi tiếp tục tăng mạnh như HDB, MBB, TCB, VPB, CTG, STB thậm chí có lúc tăng trần khí điểm số nâng cao thêm đó là trụ cứng VHM, VNM, VIC màu xanh đẹp là điều dễ hiểu.

Mincap tiếp tục xoay vòng khi dòng tiền đỏ vào nhóm dầu khí nư PVD trần < PVS< PVB, PVT trần là điểm siêu nóng và tăng không hồi kết, nhóm bank, nhóm chứng khoán vẫn phi nước đại như VND, SSI, HCM, BVS, MBS.... nhóm dệt may đứng đầu là TCM, TNG vẫn có mức đỉnh mới.... nhóm BĐS khu công nghiệp như KBC, SZC, IDC...

Nhận định thị trường sắp tới và khuyến nghị.

Như nhận định trước thì kết tuần là một phiên nhẹ nhàng suôn sẻ. Áp sát mốc 1200 để tuần sau có những trận đánh quyết liệt kèm tuần đáo hạn phái sinh dự sẽ có nhiều rung lắc. Chuẩn bị lực lượng tinh lực phá lại mốc 1200 tuần tới. Nhiều cổ phiếu vẫn đang có trend xu hướng cực đẹp nên cố gắng tận dụng nốt. Tuy nhiên về nền PTKT thì giá đã vượt qua biên trên nên vẫn cẩn trọng và có phương án dự phòng không quá full magin giai đoạn nhạy cảm.

Danh mục hôm nay mua thêm với BVH , HHS, CRE gồng BVH, HHS, IDC, CRE, LPB. Mọi người có thể add sdt vào room thêm thông tin.

Robot Protrading.vn hôm nay chốt lời KBC lời 126%, EVG lời 130% và mua thêm một vài mã ...Một chỉ báo rất tốt mọi người có thể lên website protrading.vn để trải nghiệm sử dụng robot này.

Một cuối tuần lại đến và lại nhớ chứng da diết nhưng cũng ráng giành thời gian cho gia đình ạ. Chúc mọi người một cuối tuần vui vẻ.