Hưng Thịnh Land và Topenland rót 300 tỷ đồng cho bóng đá Bình Định với mục tiêu giúp “ngựa ô” trở lại đường đua V.League, doanh nhân Nguyễn Đình Trung chính thức gia nhập CLB Ông Bầu

Hôm 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland, với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land, thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng.

Theo đó, đội bóng Bình Định cũng chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Topenland Bình Định (Topenland Binh Đinh FC).

Đặc biệt, tại sự kiện, lãnh đạo CLB thông báo sẽ thưởng thêm cho đội tuyển nếu đạt thành tích cao trong những giải đấu tới - như một sự động viên tinh thần dành cho CLB. Cụ thể, các mức thưởng cho hạng III, II và Vô địch ở giải V.League 2021 lần lượt là 5, 7 và 10 tỷ đồng; ở Cúp quốc gia là 1, 2, và 3 tỷ đồng.

1609030094-topenland-va-hungthinh-1609033029.jpg
Ông Lê Trọng Khương (phải), Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land và ông Nguyễn Hữu Sang, Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định, thực hiện nghi thức ký kết tài trợ.

“Là đơn vị mới tham gia vào vai trò người đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trân trọng những đóng góp quý giá của các mạnh thường quân, các ông bầu, thế hệ các doanh nhân và doanh nghiệp đi trước đã chung sức gầy dựng nền bóng đá nước nhà từ những ngày đầu còn khó khăn và thiếu thốn để đạt được những bước tiến như hôm nay. Chúng tôi cũng mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.”, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết.

1609030288-nguyen-dinh-trung-1609033029.jpg
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ mong muốn và định hướng phát triển dành cho bóng đá tỉnh Bình Định.

Cũng theo ông Trung, với vai trò của những nhà tài trợ chính, Hưng Thịnh sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định. Qua đó, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League – một giải đấu chuyên nghiệp và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia để từng bước nâng tầm vị thế trên đấu trường quốc tế.

Theo ông, Võ Văn Khang - Chủ tịch Topenland lý do mà công ty tài trợ cho bóng đá Bình Định là: Tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair play và giàu cống hiến.

“Song hành cùng sứ mệnh xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản với những tiêu chí như hiện đại, minh bạch, giàu tương tác, Topenland còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với mọi người.”, ông Khang cho biết thêm.

Cũng tại buổi lễ, Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định với tổng kinh phí 150 tỷ đồng trong 3 năm (2021- 2023), qua đó cùng với Topenland đem đến sự chuẩn bị tốt nhất cho bóng đá Bình Định.

Trước đó, vào 01/2020, Hưng Thịnh Land là đơn vị tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 01/01/2020 – 31/12/2024) với kinh phí 100 tỷ đồng.

Như vậy, với quyết định lần này, Topenland Bình Định có nhiều cơ hội để trở lại đường đua tại sân chơi V.League với biệt danh ngựa ô quen thuộc của mình. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đình Trung cũng chính thức gia nhập vào CLB các Ông Bầu nổi tiếng Việt Nam như: Bầu Đức, Bầu Thắng, Bầu Hiển…

Được biết, Hưng Thịnh Land là đơn vị thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong gần 20 năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm đa dạng loại hình, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng.
 

1609030463-khang-1609033029.jpg
Ông Lê Trọng Khương, Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land phát biểu tại chương trình.

Bất chấp dịch Covid-19, Hưng Thịnh Land vẫn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Dự kiến trong năm 2020, tổng doanh thu bán bất động sản của Hưng Thịnh Land là hơn 16.000 tỷ đồng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, Hưng Thịnh Land có mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản và đảm nhận việc đầu tư, phát triển và kinh doanh hơn 100 dự án, với quỹ đất trên 4.500 ha ở những vị trí chiến lược.

Theo đó, Hưng Thịnh Land được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam (sau Vinhomes) với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020.

Về Công ty cổ phần Topenland (Topenland), với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản trên nền tảng số. Áp dụng thành tựu phát triển của công nghệ, Topenland đang xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản hiện đại bằng cách ứng dụng công nghệ vào việc tạo ra các tiện ích khai thác tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản kết hợp với các công cụ hỗ trợ tài chính.

An Nhiên

Link nội dung: https://cafebusiness.vn/hung-thinh-land-va-topenland-rot-300-ty-dong-cho-bong-da-binh-dinh-voi-muc-tieu-giup-ngua-o-tro-lai-duong-dua-vleague-doanh-nhan-nguyen-dinh-trung-chinh-thuc-gia-nhap-clb-ong-bau-20497.html