Bà Mai Kiều Liên chia sẻ nỗi lo lớn nhất khi dịch bùng phát là sức khỏe của người dân và nhân viên của Tập đoàn.
Trích bức thư của bà Mai Kiều Liên gửi toàn bộ CB-CNV khi Việt Nam đang bước vào cuộc chiến đầy cam go với đại dịch Covid-19.
Nhờ phương châm hoạt động này mà trong đợt dịch dù sức mua giảm, Vinamilk vẫn cải thiện được doanh thu và sản lượng tiêu thụ.
Vinamilk bắt đầu xuất khẩu từ những năm 90 của thế kỷ trước nên rất nhiều kinh nghiệm, sản phẩm tính đến nay đã có mặt trên kệ hàng 53 quốc gia.
Bà Liên chia sẻ Vinamilk không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh. Tăng trưởng nói chung vấn ổn định và mảng xuất khẩu còn tăng trưởng tốt.
Trước sức ép cạnh tranh trong thị trường ngày càng lớn, bà Liên không hề lo lắng về việc bị “soán ngôi đầu”, mà quan tâm nhiều hơn đến việc gia tăng thị thần.
Năm 2019, Vinamilk đã liên doanh với doanh nghiệp Lào và Nhật trong dự án xây dựng tổ hợp trang trại bò sữa. Tiếp đó là sự kiện Mộc Châu Milk “về một nhà” với Vinamilk. Theo bà, khi cùng liên kết với nhau, các doanh nghiệp sẽ tập trung kinh tế để cùng nhau phát triển.
Hoặc