5 Lý do để phản biện rằng Vnindex sẽ không "sập"

1. Thứ nhất: Sự kiện Covid - 19 diễn ra năm 2020 là một sự kiện bất ngờ, không có dự báo trước, không ai nghĩ đến và được ví như sự kiện Thiên Nga Đen. Không ai hình dung được tương lai ra sao, chính vì thế nên mới bán tháo cổ phiếu và mua vàng dự trữ.

2. Thứ hai: Hiện ai cũng rõ mức độ tác động đến từng ngành nghề ra sao và ai cũng mong chờ cổ phiếu giảm mạnh và gom hết tiền để mua ==> điều này làm thị trường càng không thể sập mạnh được.

3. Thứ ba: Trong tuần trước ai cũng lo thị trường sập sau cú điều chỉnh mạnh vậy chắc chắn họ đã cắt hết margin hoặc giảm về mức an toàn rồi. ==> sẽ không còn áp lực call margin. Và nếu có thì những ai chưa nhặt hàng kịp nhất là mấy group Cash is King sẽ lo phần bán ra của mấy bạn.

4. Thứ tư: Ai cũng biết nếu thị trường sập rồi cũng quay lại giá cũ nhanh thôi thì bán lỗ làm gì ? thà kiếm tiền gom thêm giá thấp hoặc chừa 10% - 20% tiền để nếu sập thì hốt thêm, trên thực tế các sàn quốc tế còn không sập nổi khi Covid - 19 tái bùng phát.

5. Thứ năm: Bây giờ bác sĩ và chính quyền đã có biện pháp và kinh nghiệm xử lý dịch thậm chí bác sĩ và CA, bộ đội đã được tiêm vacxin so với chưa có thông tin gì như lần đầu thì lần này chúng ta có thể an tâm hơn rồi. :">

Vậy bong bóng chứng khoán và Covid - 19 làm sập thị trường không?

==> Thị trường không thể sập nếu tất cả mọi người điều đang cầm tiền xếp hàng chờ mua giá rẻ được. Mọi người đừng để bị kẻ xấu lừa gạt mà bán lỗ tài sản của mình.

Chúc mọi người có kỳ nghĩ lễ vui vẻ bên gia đình và tận hưởng giờ phút thư giãn sau những tháng làm việc mệt mỏi. Cũng như chung tay giữ an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội bằng cách tuân thủ 5K và hạn chế đi lại trong thời gian căng thẳng vì dịch covid 19 này.

Nguồn tkent from f319

Trên đây chỉ là quan điểm của tôi về một Nhà Đầu Tư F0 đang trading và chủ yếu dựa vào phân tích của nhiều trường phái khác nhau. Nếu quý đọc thấy hay và muốn giao lưu. Xin vui lòng truy cập “Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam” nơi có hàng nghìn nhà đầu tư đang chia sẽ mọi góc độ phân tích kỹ thuật từ F.A đến TA. Nơi mà hàng tuần tôi đều chia sẽ kiến thức của mình “miễn phí” để cùng anh/chị tại Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam thành công hơn khi đầu tư chứng khoán.