Đỉnh mới của Vn-Index sẽ là bao nhiêu?

1. Tình hình thực tế Vindex và VN30:

Trong 7 phiên giao dịch gần đây nhất, Vnindex tăng điểm liên tục. Tuy nhiên gần như hiện tượng kéo trụ. Xanh vỏ, đỏ long. Vnindex tăng hơn 100đ điểm Nhưng chỉ 1 số cổ phiếu tăng nóng như:

VIC tăng từ 104 lên 12

Kéo Bank, Chứng khoán, ...

Nếu bạn chọn không đúng mã cổ phiếu. Liệu tài khoản bạn có tăng lên hay nhìn Vnindex tăng xanh nhưng tài khoản bạn vẫn đỏ theo từng ngày?

Như câu nói “Khi Vnindex xanh, vẫn có nhiều cổ phiếu đỏ. Khi downtrend vẫn rất nhiều cổ phiếu xanh khi “có câu chuyện riêng hoặc “game”. Như vậy việc tài khoản bạn đỏ theo từng ngày mặc dù Vnindex và VN30 xanh là do chúng ta chọn đúng mã cổ phiếu “theo đà” trong khi MMS luân phiên kéo trụ?

2. Hành động chúng ta làm gì? 

Hiện tại Vnindex break kháng cự tâm lý và vượt đỉnh mọi thời đại 1200 rất mạnh mẽ. Làm ngỡ ngàng của rất nhiều người, trong đó có mình với việc kéo trụ VIC, VHM, Bank, Chứng khoán…. để rồi Vnindex lên hơn 1100đ điểm tạo nên tâm lý “Cực kỳ hung phấn” thì chúng ta cần làm gì để tài khoản có được lợi nhuận:

  • - Chọn đúng mã tốt và đúng thời điểm;
  • - Đây là điều rất quan trọng, vì thời điểm nhập hàng rất quan trọng theo đà và chọn cổ “có dòng tiền BIG BOYS tham gia vào;
  • - Chọn mã mạnh hơn thị trường;
  • - Chọn những mã mà tăng mạnh hơn Vnindex trong thời gian vừa qua;
  • Chọn mã tích lũy đủ lâu và break nền;
  • Bắt đáy đúng mã cổ phiếu;

3. Giữ cho cái đầu lạnh lùng nhất:

Khi thị trường tăng vẫn có nhiều mã giảm, Khi downtrend những mã “có câu chuyện riêng” vẫn tăng. Do đó mình kính chúc quý đầu tư chọn được mã tốt, mạnh và mang lợi nhuận cho bản thân mình.

Và bài viết trên đây chỉ là quan điểm của tôi về một Nhà Đầu Tư F0 đang trading và chủ yếu dựa vào phân tích của nhiều trường phái khác nhau. Nếu quý đọc thấy hay và muốn giao lưu xin vui lòng truy cập Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam nơi có hàng nghìn nhà đầu tư đang chia sẽ mọi góc độ phân tích kỹ thuật từ F.A đến TA. Nơi mà hàng tuần tôi đều chia sẽ kiến thức của mình “miễn phí” để cùng anh/chị tại Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam thành công hơn khi đầu tư chứng khoán. Số điện thoại: 0828.666.888.