Trong bối cảnh dịch Covid 19 bùng nổ, đời sống người dân cả nước gặp rất nhiều khó khăn. Những bà con nghèo ở các vùng xa lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, việc thăm hỏi, trao quà của Công ty Cổ phần Danh Việt không chỉ giúp bà con vượt khó khăn mà còn góp phần chia sẻ, động viên tinh thần cho bà con nghèo trong lúc khó khăn.

Ông Lê Sanh, Chủ  tịch UBND xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, trao quà cho bà con nghèo tại địa phương

Ông Lê Sanh, Chủ tịch UBND xã cho biết, trong đợt trao quà này, Công ty Cổ phần Danh Việt đã trao 170 phần quà. Mỗi hộ nghèo được hỗ trợ 200.000 đồng, một bao gạo và một thùng mì gói. Tổng trị giá quà trao tặng là 85 triệu đồng.

Ông Lê Chí Hùng Việt, Đại diện Danh Việt Group cho biết một trong những giá trị cốt lõi của của tập đoàn là “không ngừng cống hiến cho sự phát triển cộng đồng”. Trong đó, việc chăm lo cho người nghèo luôn được tập đoàn quan tâm. Là doanh nghiệp đang phát triển dự án Dự án Khu du lịch sinh thái biển Lạc Việt, công ty sẽ tiếp tục đồng hành với chính quyền trong các chương trình hướng đến cộng đồng.

Đoàn Công tác từ thiện của Danh Việt Group tại chương trình từ thiện hôm 11 tháng 09 năm 2020 tại Bình Thuận

Dự án Khu du lịch sinh thái biển Lạc Việt (Lạc Việt Resort) toạ lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Dự án có qui mô 73 ha, đã có quyết định phê duyệt qui hoạch chi tiết và giấy phép thi công xây dựng giai đoạn I với tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng. Dự án này do Công ty Danh Việt đầu tư và phát triển