Theo đó, hôm qua 28 tháng 07, chương trình Caravan kết nối đầu tư tại 4 tỉnh gồm: Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức khởi động bằng lễ xuất quân tại TP.HCM. Chương trình sẽ kéo dài từ 28 đến 31 tháng 07 năm 2020.

Hơn 120 doanh nhân hội viên cùng đông đảo phóng viên của các cơ quan báo chí đã tham dự sự kiện.

VREC tiến hành xuất phát hôm qua khởi đầu cho chương trình kết nối đầu tư tại 4 tỉnh

“4 tỉnh này đang có thế mạnh là có đường bờ biển dài nên thu hút được số lượng khách du lịch cư trú cao nhất nhì cả nước. Đồng thời, hạ tầng giao thông vùng này phát triển nên thúc đẩy được được quá trình đầu tư bất động sản.”, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC kiêm HREC chia sẻ với phóng viên.

Ngay buổi sáng hôm qua, sau khi xuất phát từ TP.HCM, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai để trình bày các phương án hợp tác đồng thời cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư tại đây.

VREC và HREC đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Đồng Nai ngay sau khi đoàn xuất phát từ TP. HCM

Theo ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh, Phó chủ tịch VREC: “Cung đường mà chương trình Caravan kết nối đầu tư đi qua có thế mạnh về phát triển bất động sản, du lịch, hạ tầng và cảng biển. Tôi cho rằng đây là chương trình kết nối đầu tư hết sức ý nghĩa vì 4 tỉnh nói trên có tổng mức đóng góp là 40% GDP của cả nước. Điều quan trọng là lãnh đạo các tỉnh đang chào đón các nhà đầu tư đến để trao cơ hội đầu tư”.

Ngoài mục tiêu kết nối, chương trình Caravan còn thể hiện tinh thần thiện nguyện như truyền thống của VREC và HREC. Do vậy, trong chương trình lần này, VREC và HREC sẽ trao tặng cầu, đường, thư viện cho các địa phương tổng trị giá lên đến 2,5 tỷ đồng. Theo đó, tại Đồng Nai sẽ xây cầu nông thôn trị giá 500 triệu đồng, với Bình Thuận 2 là con đường xuống biển trị giá 1 tỷ đồng, Ninh Thuận thư viện trị giá 500 triệu đồng và Bà Rịa – Vũng Tàu thư viện trị giá 500 triệu đồng.