Ba Gác là một chuỗi vườn bia với 7 chi nhánh trên những con đường tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi này nhắm đến đối tượng dân văn phòng và giới trẻ, tụ tập sau giờ tan làm.

Được biết, cà phê Ông Bầu sẽ chia sẻ mặt bằng của 6 điểm bán thuộc hệ thống nhà hàng Ba Gác ở thành phố Hồ Chí Minh tại các quận như: quận 3, Phú Nhuận, quận 10, Hóc Môn, Tân Bình.

Họ kỳ vọng rằng sự kết hợp này sẽ thúc đẩy doanh số của hệ thống nhà hàng Ba Gác cũng như giúp cà phê Ông Bầu tiến gần đến đến mục tiêu 10.000 điểm bán vào cuối năm 2022, như chia sẻ của các nhà sáng lập cà phê Ông Bầu trước đó.

Ba nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam sáng lập chuỗi cafe Ông Bầu

Cụ thể, Ông Bầu có thể mở rộng mạng lưới, mở rộng khách hàng đến đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng. Về phía Ba Gác, ngoài việc gia tăng hiệu quả mặt bằng còn có cơ hội tiếp cận thêm các khách hàng của cà phê Ông Bầu.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được nhiều người quan tâm.

Trên thực tế, bà Đoàn Hoàng Anh, con gái bầu Đức và ông Võ Quốc Lợi, con trai bầu Thắng cùng sở hữu 24,5%. Bà Trần Thị Kim Oanh, thành viên Ban kiểm soát của Công ty Cà phê Phước An, thành viên của Nutifood, sở hữu 51% cổ phần.

Theo chia sẻ của Bầu Đức, Cà phê Ông Bầu là một công ty cổ phần được nhiều thành viên đồng sáng lập nhưng không phải là công ty con của Hoàng Anh Gia Lai. Với quỹ đất trồng cà phê organic đã triển khai từ lâu, ông cùng đối tác đang có ý đồ sản xuất cà phê sạch và bán sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.

Tuy chỉ mới “chào sân” vào cuối tháng 2 năm 2020, tức là trước khi dịch Covid-19 bùng phát đợt 1 không lâu, Ông Bầu đã cán mốc 100 điểm bán chỉ trong hơn 4 tháng ra mắt.