Theo bản cáo bạch của Cà phê Phước An, bà Oanh hiện cũng đảm nhiệm vị trí kế toán tại Nutifood.

Theo bầu Thắng, mục tiêu của việc “bán cà phê để kiếm tiền lo cho xã hội”, nên phải mở nhiều quán mới đóng góp được nhiều.

Mục tiêu của cà phê Ông Bầu là mở 10.000 quán hiện diện ở 63 tỉnh thành.

Bầu Thắng và Bầu Hải khai trương cafe Ông Bầu tại Bình Dương

Ngày 19/2, giữa tâm dịch COVID-19, cửa hàng Cà phê ông Bầu đầu tiên khai trương tại địa chỉ 331 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM. Ông Bầu phục vụ khách với mức giá khá mềm chỉ 16.000 đồng cho mỗi ly cà phê, ngoài ra còn có sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua, macchiato,…

Sau 4 tháng, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 100 điểm bán tại 15 tỉnh thành bao gồm TP. HCM, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Huế, Quảng Ngãi, Hà Nội, Bình Dương, Quảng Nam...

Theo đó, bà Đoàn Hoàng Anh là con gái ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức), Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, ông Võ Quốc Lợi là con trai ông Võ Quốc Thắng (Bầu Thắng), Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đồng Tâm, nguyên Chủ tịch Ngân hàng Kiên Long và Công ty Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ông Thắng từng giữ vị trí Chủ tịch KienLongBank từ năm 2013 đến đầu năm 2018, trước khi từ nhiệm do quy định của Ngân hàng Nhà nước yêu cầu chủ tịch HĐQT ngân hàng không được làm thành viên HĐQT tại các doanh nghiệp khác.

Theo chia sẻ của Bầu Đức, Cà phê Ông Bầu là một công ty cổ phần được nhiều thành viên đồng sáng lập nhưng không phải là công ty con của Hoàng Anh Gia Lai. Với quỹ đất trồng cà phê organic đã triển khai từ lâu, ông cùng đối tác đang có ý đồ sản xuất cà phê sạch và bán sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới.