Với triết lí phục vụ, mỗi li cà phê sữa đá Ông Bầu được bán giá 18.000 đồng, cà phê đá là 16.000 đồng. Mức giá này bằng một nửa, thậm chí bằng 1/3 giá bán tại các chuỗi quán lớn ở TP HCM. Mỗi li cà phê Ông Bầu bán ra được trích 1.000 đồng đóng góp cho Quỹ phát triển Tài năng Việt.

Chuỗi cà phê Ông Bầu đặt tham vọng sẽ đạt con số 1.000 quán trong thời gian tới và mở đến 10.000 quán phủ khắp cả nước, đến các vùng nông thôn, thông qua hình thức nhượng quyền.

Bầu Đức xuất hiện để quảng bá cho cà phê Ông Bầu nhân sự kiện 100 điểm được mở 

Theo thông tin chúng tôi biết, ông Đoàn Nguyên Đức vốn dĩ không thích uống cà phê. Nhưng khi được ông Trần Thanh Hải và ông Võ Quốc Thắng "rủ" làm cà phê với tâm huyết sản phẩm ai cũng có thể sử dụng được khiến ông Đức suy nghĩ.

Trước đó, ông Ba Đức đã kết hợp thành công với ông Hải cho thương hiệu NutiFood với giải bóng đá để trình làng lứa Công Phượng với công chúng.

“Cả cuộc đời tôi, tôi theo đuổi hai thứ: Sạch và Thật. Sạch như tôi đã làm với bóng đá. Còn kinh doanh thì phải Thật. Cà phê cần như vậy, phải là cà phê Thật. Hai ông bạn cam kết làm thật, và tôi làm", bầu Đức chia sẻ với hai đồng sự.

Ông Trần Thanh Hải (trái), Chủ tịch NutiFood được cho là người chịu trách nhiệm chính cho kế hoạch phát triển Ông Bầu

Nguồn nguyên liệu hiện tại cung cấp cho chuỗi cà phê Ông Bầu là từ nông trường cà phê Phước An, do NutiFood đầu tư. Đây chính là lợi thế giúp chuỗi có đầu vào ổn định, kiểm soát được chất lượng và cạnh tranh về giá.

Kế hoạch tiếp theo của chuỗi cà phê Ông Bầu là mở rộng vùng nguyên liệu tại Lào của Bầu Đức. “Hoàng Anh Gia Lai cũng đã có một diện tích khá lớn trồng cà phê tại Lào, và sẽ mở rộng trong thời gian tới, đáp ứng nguyên liệu cho chuỗi quán này khi mở rộng.”, ông Ba Đức cho biết thêm.

Theo ông Trần Thanh Hải, chủ tịch NutiFood: cà phê Ông Bầu không có tham vọng giành những mặt tiền lớn, những vị trí trên đất vàng để đặt quán, mà chú trọng vào giá trị, chất lượng. Chuỗi sẽ ưu tiên mở tại các điểm bán phù hợp cho tất cả người tiêu dùng, tạo ra giá trị đóng góp lại cho xã hội.

Được biết, trong buổi sáng ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi, ngoài bộ 3 ông bầu nổi tiếng còn có sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang Seo và các tuyển thủ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy.

Theo thông tin của CafeBusiness, cà phê Ông Bầu được ông Trần Thanh Hải giao cho một “người tin cậy” điều hành và đã thành công từ thương vụ hợp tác trước đây với ông Ba Đức.