Chứng khoán Việt Nam hồi phục cuối phiên, song góc nhìn thị trường đã có sự thay đổi

Với phiên ngày 20.04.2021 này. Em nhận thấy có 4 mã  có thể đầu tư dài hạn được bao gồm, VCB, VHM, FPT, MWG. Nơi mà dòng tiền thông minh đang hướng đến

1. Phân tích VCB

vcb-1618932995.jpg

 

Qua Chart trên ta thấy rỏ rang VCB có 1 phiên breakout cực kỳ ấn tượng với thanh khoản cao nhất mọi thời đại. Là cánh chim đầu đàn dòng Bank. Khối lượng vượt cao nhất mọi thời đại. Có thể rằng VCB sẽ là đại diện cho dòng Bank tiếp tục kéo chỉ số Vnindex sắp tới.

2. Phân tích VHM

vhm-1618933025.jpg

 

Ngoài tin VHM Sắp chia cổ tức 45% ra. VHM còn có 1 tin mà chắc quý NĐT đều biết đó là VHM đang phát hành trái phiếu quốc tế với mức định giá 123.000đ/cổ phiếu.  Với thanh khoản tăng đột biến cao hơn nhiều lần so với những lần trước đó. Có thể dễ nhận thấy rằng VHM đang làm tất cả cho trận đánh lớn mang tên “game” trái phiếu chuyển đổi.

vhm2-1618933050.jpg

 

3. Phân tích FPT

fpt1-1618933140.jpg

 

FPT là đại diện cho cổ phiếu công nghệ với nền tảng tăng trưởng hàng năm rất lớn. FPT là cánh chìm đầu đàn lại là cổ phiếu được nhiều NĐT nước ngoài yêu thích nhất. Với thanh khoản và dòng tiền thông minh đang tìm đến FPT. Tôi dự tín rằng, FPT sẽ là cổ phiếu cho nhịp đánh tiếp theo tiếp sức các trụ khác

4. Phân tích MWG

mwg-1618933176.jpg

 

MWG là ông vua ngành bán lẽ mà không cần nói chắc ai cũng biết. Hôm nay, MWG đã break out khỏi đỉnh mọi thời đại thì cổ phiếu MWG sẽ còn bay cao và bay xa hơn nữa. Nếu phiên thứ 5 sau lễ có run lắt  quanh 13x thì cứ việc nhặt MWG….

Trên thực tế không chỉ trong giao dịch chứng khoán mà còn trong đời sống hằng ngày, không có mô hình nào là chính xác tuyệt đối 100% cả mà chỉ mang tính chất tương đối mà thôi và mô hình cốc tay cầm cũng thế. Vì vậy việc xảy ra Breakout giả cũng không thể nào tránh khỏi được. Do đó, để an toàn nhất bạn nhớ cài đặt Stop Loss dừng lỗ hợp lý, hạn chế áp dụng một cách quá máy móc.

Trên đây chỉ là quan điểm của tôi về một Nhà Đầu Tư F0 đang trading và chủ yếu dựa vào phân tích của nhiều trường phái khác nhau. Nếu quý đọc thấy hay và muốn giao lưu. Xin vui lòng truy cập “Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam”  nơi có hàng nghìn nhà đầu tư đang chia sẽ mọi góc độ phân tích kỹ thuật từ F.A đến TA. Nơi mà hàng tuần tôi đều chia sẽ kiến thức của mình “miễn phí” để cùng anh/chị tại “Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam” hoặc Số điện thoại: 0828.666.888 để thành công hơn khi đầu tư chứng khoán.