Hướng dẫn kiếm tiền với Pi Network trên điện thoại của bạn mỗi ngày – Tổng  hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Nhưng tôi cũng không dám khuyên bạn từ bỏ ý định tìm kiếm vận may của mình. Biết đâu được. Cơ hội là của bạn và bạn phải tự quyết định.

Nhưng để chứng thực, tôi phải tự mình tham gia với pi để có trải nghiệm. Như tôi đã chia sẻ, đúng là có rủi ro về thông tin nhưng cũng như khi bạn dùng bất cứ app gì như fb, zalo.... Còn về mất thông tin trên điện thoại thì tôi đã kiểm tra với note 8 của Samsung thì thấy an toàn vì không có cấp permission gì cho pi cả. Còn bên Ios thì nghe đâu hình như có.? Tôi chưa kiểm tra. Mà nếu có thì bạn chỉ việc không cho thôi.

Tuy vậy, nếu bạn vẫn muốn có trải nghiệm với pi để tìm cơ hội, thì tôi khuyên nên làm cách như này: dùng 1 điện thoại cùi bắp loại mà bạn đã bỏ vì lỗi thời, miễn có thể kết nối internet là được. Sau đó, hãy reset trở lại chế độ factory, xong bạn cài pi và cho chạy trên đó. Nhớ không xác thực qua fb, chỉ dùng số tel. Vậy thì an tâm về việc mất dữ liệu, ảnh hưởng bạn bè, tốn tài nguyên... Vì có gì đâu trên cái máy cùi bắp ấy?

Hãy coi như pi là một cái game mà bạn từng chơi như candy crush . Hàng ngày vào đếm pi cho vui. Đừng quá kỳ vọng. Nếu lỡ mai hết vui vì game over thì uninstall như các game khác. Vậy thôi đừng đắn đo.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của Ông Hồ Trọng Lai - CEO - Công ty Tư vấn Đầu tư Tài chính USA Waterstone Capital Partners LLC)