Sự ra đời của VREC dựa trên cơ sở quyết định của TW Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam cho phép đổi tên CLB Bất động sản của Hội thành CLB Bất động sản Việt Nam (VREC). Đồng thời, sáp nhập các thành viên của CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) trở thành thành viên của VREC.

“Có người hỏi tôi tại sao có sự chồng chéo giữa HREC và VREC. Tôi xin giải đáp rằng HREC tịnh tiến thành VREC để nâng tầm, nâng chất và nâng tính chuyên nghiệp của CLB và mở rộng quy mô trên toàn quốc. Quyền lợi của các hội viên chỉ có thể tốt hơn sau sự công nhận này”, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch VREC giải thích với cử tọa trong hôm ra mắt.

Ông Đặng Hồng Anh (trái), Chủ tịch TW Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam trao quyết định cho Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam (VREC), Nguyễn Quốc Bảo

Tại buổi ra mắt VREC, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch TW Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam gửi lời chúc tốt đẹp và đánh giá cao các hoạt động của CLB. Ông Anh mong rằng, trong thời gian tới, CLB sẽ phát triển mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành bất động sản Việt Nam cũng như vai trò kết nối đầu tư.

“VREC ra đời sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới cho hoạt động của doanh nghiệp BĐS trên cả nước bởi thị trường BĐS Việt Nam đang có được cơ hội vàng để phát triển. VREC sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản hoạt động mạnh mẽ hơn. Việc hợp sức cùng nhau dưới một sân chơi chung VREC chắc chắn doanh nghiệp sẽ có được tiếng nói mạnh mẽ, cùng hợp tác, cùng phát triển vì mục tiêu: phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước”, ông Đặng Hồng Anh chia sẻ thêm.

Tại buổi lễ, Ban chấp hành CLB ra mắt cộng đồng với 24 thành viên là các doanh nhân đang điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản như: ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh, Chủ tịch Hưng Hưng Thịnh, ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch Tân Hiệp Phát, ông Phạm Thanh Hưng, Chủ tịch Cen Invest, bà Trần Thị Cẩm Tú, Chủ tịch EXIMRS…

Ban chấp hành CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) tại buổi lễ ra mắt vào chiều ngày 06 tháng 07 năm 2020 tại TP.HCM

Buổi lễ cũng chứng kiến sự có mặt của đông đảo lãnh đạo các CLB Doanh nhân Trẻ các tỉnh trên cả nước. Đặc biệt, sự hiện diện của lãnh đạo 4 tỉnh: Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận và Bà Rịa Vũng Tàu nơi mà chương trình Caravan kết nối đầu tư sẽ diễn ra từ 28 đến 31 tháng 07 năm 2020.

“Cung đường mà chương trình Caravan kết nối đầu tư đi qua có thế mạnh về phát triển bất động sản, du lịch, hạ tầng và cảng biển. Tôi cho rằng đây là chương trình kết nối đầu tư hết sức ý nghĩa vì 4 tỉnh nói trên có tổng mức đóng góp là 40% GDP của cả nước. Điều quan trọng là lãnh đạo các tỉnh đang chào đón các nhà đầu tư đến để trao cơ hội đầu tư”, ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh, Phó Chủ tịch VREC cho hay.