th-3-1721982385.jfif

VNI có phiên kết tuần êm đẹp nhẹ nhàng để tạm xoa dịu đi những điều kinh khủng của đầu tuần. Thị trường phục hồi, cổ phiếu đa số phục hồi sau cơn bão lửa và lên lại vùng 124x. Thanh khoản ở mức siêu thấp nhưng là điều dễ hiểu khi sau cú sốc vừa rồi người câm tiền chưa dám mạnh động, người cầm cổ hồi phục thì vẫn chờ không muốn bán giá thấp nữa. Giờ kết tuần và còn 2 ngày cuối tuần để các doanh nghiệp ra báo cáo tài chính và phân hóa cho tuần sau. Thị trường đi lên nhờ các trụ giữ điểm khá như FPT, MSN, BCM, CTG, PLX, POW ngược lại bên kia thì LPB, VRE, NVL trong đó LPB cho dấu hiệu chốt lời mạnh sau đà tăng dài đoạn rồi, VRE, NVL thì đáng tiếc là 2 cổ phiếu tiếp tục dò đáy. Số mã xanh chiếm ưu thế và màu xanh của thị trường chiếm trọn cả phiên, càng cuối phiên điểm số càng lên cao và đóng cao nhất phiên. Các cổ phiếu midcap phục hồi nhanh ghi nhận có DBC, PAN, CTR, OIL, TV2, VTP....

Nhận định thị trường sắp tới:

Vậy là đã có đáy ngắn hạn 1218 hôm thứ 4 vừa qua và những người dám bắt phiên đó thì nay hàng về cho ăn lãi là đa số. Sang tuần khi báo cáo càng đưa ra nhiều hơn dự báo thị trường tiếp tục sẽ phân hóa mạnh trong cổ phiếu với cổ phiếu có kết quả kinh doanh tốt sẽ hồi phục tiếp. VNI cũng có khả năng test lại đáy 2 với hỗ trợ là vùng 123x nhưng hy vọng test đáy này nhanh qua và VNI không được cắm dưới quá sâu thủng 1218 điểm cho sắp tới nữa. Cổ phiếu trong nguy nan thì vẫn có cơ hội ví dụ như phiên thứ 4 vừa qua dù rủi ro cũng là rất lớn. VNI đang cân bằng lại sau cú sốc và mong rằng sẽ hồi phục dần. Tạm thời thì chưa có 1200 hay 1170 gì cả nếu với team quan sát vẫn cứ quan sát, người cầm hàng chủ động thì vẫn gồng như cách gồng lỗ đoạn qua vậy. VNI tuần tới hòi phục thì cũng có thể cơ cấu lại danh mục sao cho hợp lý hơn.

Chúc mọi người cuối tuần bình an

Hệ sinh thái gồm:

Room zalo bàn luận cổ phiếu: tại đây

Website tín hiệu chứng khoán  http://topfin.vn/ thì cho điểm mua thêm với các mã BIC, PVI. Mọi người có thể lên website đăng kí và sử dụng chỉ báo robot này cực hữu hiệu thay cho phân tích kỹ thuật. Đang có chương trình dùng thử để tham khảo mọi người nên thử.

Panpage topfin.vn link dưới: https://www.facebook.com/Topfinvn-109727958212990 hoặc tìm kiếm topfin.vn để theo dõi các kèo định giá chứng khoán và kì vọng.

Bài viết thể hiện nghiên cứu và quan điểm của tác giả. Mọi chi tiết, thắc mắc vui lòng liên hệ: Mr. Lâm Lê, Chuyên gia tư vấn chứng khoán, CEO tại http://topfin.vn/. Mobile: 0974058216 hoặc truy cập room Zalo: tại đây

cover-1639624978-1644852760-1645177435.jpg